Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

[Truyện dịch] Vợ tôi tại bữa tiệc bãi biển của công ty

Khoảng một tuần trước, vợ tôi Annie và tôi được mời đến một khu nghỉ mát bãi biển cùng với một nhóm đồng nghiệp của cô ấy. Annie làm việc trong bộ phận tiếp thị tại một công ty lớn hoạt động rất tốt trong vài năm qua, và các nhân viên bắt đầu nhận được rất nhiều đặc quyền, một trong số đó là chuyến đi nghỉ dưỡng này.

Tôi háo hức đi, mặc dù tôi lo lắng về việc gặp gỡ đồng nghiệp của Annie. Công ty của cô ấy có một nền văn hóa rất thân mật, và đôi khi Annie sẽ kể cho tôi nghe về tất cả những lời tán tỉnh và chèn ép diễn ra trong ngày làm việc. Tôi đã làm việc tại một công ty luật, rất chuyên nghiệp và chuyên nghiệp, và việc tán tỉnh được coi là không phù hợp. Trong những năm qua, một số trong đó đã cọ xát với tôi, và tôi đã trở nên thẳng thắn và trang trọng hơn. Tôi không chắc mình sẽ phù hợp với nhóm của Annie.

Bản thân Annie là một loại trực tiếp. Cô ấy hai mươi sáu tuổi, với mái tóc vàng rất ngắn, sành điệu và khuôn mặt xinh đẹp. Cô ấy thấp hơn một chút so với trung bình, với đôi chân thon dẫn đến phần dưới cong và cong. Cô ấy sẽ trông giống như một pixie nếu cô ấy không có bộ ngực C cup tuyệt đẹp, trông tuyệt vời trên khung hình của cô ấy. Chúng đầy đặn và tròn trịa, và chúng ngồi cao trên ngực cô. Chúng tôi gặp nhau ở trường đại học và gặp nhau khá nhanh, và kết hôn ngay sau khi chúng tôi tốt nghiệp. Cô ấy không có nhiều kinh nghiệm về tình dục, mặc dù tôi không phải là cô ấy đầu tiên.

Ngày của chuyến đi, chúng tôi lái xe đến khu nghỉ mát. Trên đường tới đó, Annie đã đề cập rằng cô đã mua một bộ bikini mới cho cuối tuần.

"Đang cố gắng khoe với mọi người hả?" Tôi đã đùa cô ấy.

"Có lẽ," cô trả lời, với một nụ cười.

"Điều đó có nghĩa là gì?" Tôi hỏi. Nó không giống như Annie thực sự thể hiện mình. Tôi đã có một thời gian khó khăn khi chỉ mặc đồ lót sơ sài.

"Không có gì, không có gì," cô cười. "Tôi đã nói với bạn về tất cả những lời tán tỉnh diễn ra tại văn phòng. Đây chỉ là một cách khác để trêu chọc các chàng trai."

"Một số cách khác mà bạn trêu chọc các chàng trai là gì?" Tôi hỏi.

"Không chỉ tôi, ngớ ngẩn, tất cả các cô gái làm điều đó", cô nói. "Chỉ cần tán tỉnh và những thứ khác, bạn biết đấy. Nói chuyện bẩn thỉu và một hoặc hai đèn flash."

"Đợi đã, cái gì?" Tôi thực tế hét lên. "Một đèn flash? Bạn đã flash các chàng trai?"

"Ôi, em yêu, đó không phải là vấn đề lớn," cô trả lời. "Thật là trêu chọc. Đôi khi chúng tôi chỉ kéo áo lên. Nó chỉ là bộ ngực."

Tôi lúng túng. Vợ tôi đã khoe ngực với những kẻ khác? Những người khác trong công việc? Điều đó không giống như mọi thứ tôi biết về Annie. Dù sao thì cô ấy cũng thân thiện với những anh chàng này? Tôi bắt đầu cảm thấy hơi sợ hãi khi chúng tôi đến gần khu nghỉ mát.

Chúng tôi kéo đến khu nghỉ mát ngay sau đó. Khi chúng tôi mang hành lý vào sảnh, một nhóm người vẫy Annie. Họ là một số đồng nghiệp của cô ấy, và cô ấy giới thiệu tôi. Trong số những người đó có Alan, Dave, Eddie và Gary. Trong số các cô gái có Ashley, Christine, Molly và Nicole.

Nhóm nói với Annie rằng mọi người đang họp bên hồ bơi riêng để xuống nước và uống một chút đồ uống trước khi đi biển. Chúng tôi đồng ý gặp họ ở đó ngay khi chúng tôi mặc đồ bơi.

Khi chúng tôi quay đi, Alan đưa tay ra và véo vào mặt Annie. Cô ré lên và đẩy anh ra. Tôi định nhảy vào, nhưng mọi người bắt đầu cười, kể cả Annie, vì vậy tôi đoán đó là một vài lời tán tỉnh vô hại. Tôi không muốn trở nên thận trọng trong năm phút đầu tiên, vì vậy tôi giữ im lặng.

Chúng tôi đã đến phòng của chúng tôi và bắt đầu thay đổi thành đồ bơi của chúng tôi. Annie đi vào phòng tắm để thay đồ và đi ra quấn một chiếc khăn. Tôi muốn xem những gì cô ấy đã làm, nhưng cô ấy đã cắt lời tôi trước khi tôi có thể nói bất cứ điều gì với một "Thôi nào, đi thôi!"

Tôi chộp lấy một cuốn sách và đi theo cô ấy quanh khách sạn và lên sàn hồ bơi. Công ty phải thuê toàn bộ hồ bơi, vì có logo của công ty trên khăn và biển hiệu chào mừng. Có khoảng năm mươi người xay xát xung quanh hồ bơi. Hầu hết trong số họ là các chàng trai, và với sự thất vọng của tôi, nhiều người trong số họ trông trẻ trung và hấp dẫn. Các cô gái không có gì để phàn nàn, mặc dù. Rất nhiều người trong số họ đã mặc những bộ bikini mỏng manh và trông thật tuyệt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét