Thứ Ba, 29 tháng 8, 2023

Truyện | Vợ là người mẫu ảnh - Phần 2

Sau khi thỏa mãn được phần nào, Tiên nhanh chóng thay bộ đồ lót mới để tiếp tục chụp ảnh, nhưng khi nàng vừa ra khỏi nhà vệ sinh thì lại chỉ thấy còn mình Phong ngồi đó mà mọi người đã đi đâu mất hết rồi.


– Phong: A, cuối cùng chị cũng xong rồi à. Phong nhìn Tiên mà cười gian xảo…

– Tiên: Mọi người đâu hết rồi em?

– Phong: Hôm nay có chút chuyện nên tạm thời chụp đến đây thôi, mai lại chụp tiếp, mọi người đã về rồi chị…

– Tiên: Vậy sao em còn ở đây nữa? Tiên nghi ngờ nhìn Phong hỏi…

– Phong: Em ở lại để báo cho chị, với lại sẵn tiện em muốn cho chị xem cái này, vừa nói Phong vừa kéo Tiên ngồi xuống ghế rồi đưa điện thoại đến trước mặt Tiên.

 


Trước mắt Tiên là hình ảnh của nàng đang tự thủ dâm trong nhà vệ sinh lúc nảy, Tiên hoảng hồn nhanh tay chụp lấy điện thoại nhưng Phong đã nhanh tay hơn, hắn nhanh chóng đút điện thoại vào túi quần, rồi quay ra nhìn Tiên cười 1 cách đểu giả.

– Tiên: Cậu muốn gì hả? Đưa điện thoại cho tôi. Tiên sợ hãi nhưng quát lớn nói với Phong…

– Phong: Em có muốn gì đâu, chỉ là vô tình quay được cảnh nóng bỏng này thôi, nếu anh Thiên thấy đoạn clip này thì không biết ảnh sẽ nghĩ gì nhỉ? Vợ mình lại thủ dâm trong công ty, bên ngoài còn có cấp dưới của mình nữa… Phong cười quay sang nhìn Tiên nháy mắt.

– Tiên: Cậu dám quay lén tôi, tôi sẽ kiện cậu. Tiên tức giận hét lớn…

– Phong: Bằng chứng đâu mà chị kiện em? Hay chị đi nói với quan tòa là chị đang thủ dâm thì bị người khác quay lại, sau đó kêu họ coi clip chị đang tự sướng ở công ty của chồng.

– Tiên: Cậu… hừ. Tiên nhào lên định giật lấy điện thoại…

– Phong: Hay chị muốn em đăng đoạn clip này lên mạng để mọi người cùng chiêm ngưỡng? Phong vừa né tránh vừa nói…

 

Tiên quá sợ hãi, nếu mọi người thấy clip này thì nàng chết mất, nàng làm sao có thể đối mặt với gia đình, bạn bè và mọi người.

– Tiên: Bây giờ cậu muốn gì? Cậu ra giá đi, tôi sẽ mua lại nó…

– Phong: Không, thứ em cần không phải là tiền, với lại em cũng không thiếu tiền…

– Tiên: Vậy cậu muốn gì hả?

– Phong: Em muốn là chị cơ… vừa nói Phong đã ôm chầm lấy Tiên…

– Tiên: Nếu cậu làm bậy tôi sẽ tự tử cho cậu xem, lúc đó cậu cũng không yên ổn đâu. Tiên vội đẩy Phong ra. Tiên nhìn Phong với ánh mắt cương quyết làm Phong cũng hơi cThiên chân, hắn lo lắng Tiên sẽ làm liều thật thì chết dở, – (mình phải từ từ vậy, không cần quá vội vã, ép em ấy quá lại không ổn) – Phong thầm nghĩ.

– Phong: Thôi được rồi, em sẽ không làm chuyện quá đáng, nhưng xem clip xong em nứng quá rồi, bây giờ nó không xìu xuống được, chỉ cần chỉ giúp em làm nó xìu xuống thì em sẽ xóa clip bỏ.

 


Vừa nói Phong vừa tiến lại sofa ngồi xuống rồi kéo quần ra để con cặc Thiên dũng dựng thẳng trước mặt Tiên, sau đó ngoắc Tiên lại ngồi cạnh.

Tiên do dự nhưng cuối cùng cũng đi lại ngồi xuống sofa cạnh Phong, nàng chần chừ đưa tay nắm lấy khúc củi cương cứng đó, sau đó bắt đầu sục nhẹ.

– Phong: Aaa… đã quá, tay chị mềm thật đó, cứ như tay em bé vậy…

– Tiên: Im đi, nếu cậu còn nói lung tung tôi sẽ không làm nữa…

Tiên sục được 5 phút thì tay đã mỏi nhừ mà Phong vẫn không có dấu hiệu gì sẽ xuất tinh.

– Phong: Hay chị ngậm nó đi, chứ cứ thế này em không ra được đâu…

Tiên ngước lên nhìn Phong rồi lại quay xuống nhìn chăm chú vào cặc hắn, cuối cùng nàng nhẹ cúi đầu xuống, Tiên le lưỡi liếm nhẹ bên ngoài đầu khấc làm Phong sung sướng rên lớn, cuối cùng nàng há miệng ngậm cả đầu khấc của hắn vào miệng mà nút nhẹ… hừ… hừ… Phong rên lên sung sướng…

Tiên càng mút càng mạnh, bên dưới lồn nàng lại bắt đầu chảy nước, nàng lại nứng quá, Tiên mút càng ngày càng nhanh để Phong mau chóng xuất tinh, lồn nàng ngứa ngáy, Tiên đưa tay xuống xoa nhẹ lồn mình, hành động đó bị Phong nhìn thấy, hắn mỉm cười đắc ý.

 


– Phong: Em mỏi lưng quá, chị để em nằm xuống đã. Vừa nói Phong vừa đỡ Tiên ra rồi nằm dài xuống sofa…

Tiên phải quỳ gối bên dưới mà tiếp tục mút cặc cho hắn, Phong tranh thủ đưa tay xuống xoa nhẹ mông nàng, thấy Tiên không phản ứng hắn lại đưa tay xoa nắn vú Tiên, tay hắn chạm vào mép lồn nàng, hắn đẩy ngón tay vào quần lót mà chậm tới lồn Tiên.

– Phong: Ướt hết cả rồi, đúng là dâm đãng mà. Vừa nói Phong vừa xoa liên tục hột le làm Tiên nứng không chịu nổi…

– Aaaa… Tiên xuất khí ồ ạt làm ướt cả tay Phong, người nàng nhũn ra.

Thấy Tiên đã xụi lơ, Phong nhanh chóng khom người kéo Tiên nằm đè lên người mình, hắn úp mặt vào bướm Tiên mà hít lấy hít để…

 


Phong nhanh chóng vạch mép quần lót của Tiên ra, hắn le lưỡi liếm một đường dài hết cái mu bướm múp míp ấy… ưm… ưm… Tiên rên lớn khi lưỡi Phong vừa chạm vào lồn nàng, Tiên nhả cặc Phong ra, bị Phong mút chùn chụt vào lồn làm Tiên không có sức lực mà mút cặc Phong nữa.

Thấy Tiên không chống cự, Phong gồng lưỡi chọt vào hột le Tiên, sau đó hắn chọt lưỡi liên tục vào lỗ lồn Tiên làm nàng phải hẩy mông theo nhịp chọt của hắn, hắn cứ như đang địt nàng bằng lưỡi vậy.

– Ưm… Aaaaa… sau tiếng hét lồn Tiên lại bắn nước ướt cả mặt Phong.

Phong nhanh chóng ôm Tiên đặt xuống sofa rồi đè lên người Tiên, – Ư… đừng mà… um… Phong nhanh chóng dùng miệng trám kính môi Tiên, lưỡi Phong lùa vào môi Tiên quấn lối lưỡi nàng rồi nút chùn chụt cái lưỡi béo mập của nàng, 2 tay Phong thỏa sức nắn bóp 2 đôi bồng đào săn chắc của Tiên, tay hắn xe nhẹ 2 núm vú đang cương cứng của Tiên mặc nàng đang giãy dụa bên dưới.

Ưm… đừng mà… thả chị ra đi Phong… Phong chèn 2 chân mình giữa chân Tiên để cặc hắn cọ xát vào 2 mép lồn đang ướt đẫm của Tiên, Phong đưa tay xuống nắm lấy thân cặc chỉnh cho đầu cặc nhắm ngay lỗ lồn đang phập phồng của Tiên bên dưới, Tiên thấy hắn sắp đút được cặc vào lồn mình nên ra sức hẩy lên làm Phong đút hụt trượt thân cặc dài trên lồn nàng, không từ bỏ Phong tiếp tục nhắm ngay lỗ lồn Tiên để đút vào tiếp, nhưng Tiên lại né ra làm cặc hắn tiếp tục trượt dài mà không nhắm trúng đích, nhìn cái lồn ướt nhẹp của Tiên cứ liên tục né tránh không cho hắn đút vào, Phong tức giận lật ngược Tiên lại để nàng nằm sấp xuống sofa sau đó hắn nhanh chóng nằm đè lên người Tiên. Ngày lúc Phong chuẩn bị đút cặc vào đâm 1 nhát hết cỡ vào cái lồn khít rịt bên dưới thì…

 


– Rầm… Rầm… mở cửa… Tiếng lão Sơn hét lớn bên ngoài.

Thừa dịp Phong bất ngờ chưa biết phải làm sao thì Tiên quay người đạp hắn bật ngửa ra sao rồi nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh mặc lại đồ.

Phong tức giận nhanh chóng mặc lại đồ chạy ra mở cửa, dù sao đây cũng là trong công ty, nếu để mọi người biết thì to chuyện, lúc đó hắn cũng không sống yên ổn nổi.

– Phong: Chú quay lại đi làm gì đó. Giọng Phong có phần hậm hực nói với lão Sơn…

– Lão Sơn: Tôi để quên đồ nên quay lại lấy, sao tôi kêu lâu thế mà cậu không mở cửa? Cô Tiên đã về chưa? Lão Sơn nhìn Phong nghi ngờ hỏi, vì lão thấy hắn ta quần áo đầu tóc rối bời cứ như vừa vật lộn xong, sau đó lão nháo nhát nhìn quanh xem có ai ở đây không…

– Phong: Tôi đang bận việc nên không ra kịp, chị Tiên về nảy rồi, vừa nói Phong vừa đi lại vào trong. Ông lấy gì thì nhanh lên, tôi còn bận việc nữa.

Lão Sơn lấy đồ đi nhưng trong lòng hơi nghi hoặc vì nhà vệ sinh đang đóng kín như có người bên trong – Hay là thằng Phong và con bé Tiên vừa làm gì? – Lão nghi hoặc trong đầu nhưng không nói ra.

Nghe thấy tiếng đóng cửa, biết lão Sơn đã đi Tiên bước ra từ nhà vệ sinh nhưng lúc này nàng đã mặc quần áo đầy đủ.

– Tiên: Tôi về đây, cậu xóa clip đi, đừng có ép tôi. Hừ! Tiên nói xong rồi tức giận bước ra khỏi phòng.

Phong tiếc nuối nhìn theo, tý nữa thì hắn đã đụ được Tiên rồi, nhưng không sao, cơ hội còn nhiều, cảnh mà Tiên bú cặc hắn đã bị hắn quay lại hết, đến lúc đó xem Tiên có thể tiếp tục cự tiệc hắn thế nào.

 


Về đến nhà Tiên nhanh chóng vào tắm rửa sạch sẽ rửa sạch đi những cái dơ bẩn mà sáng giờ Phong đem lại. Tắm xong Tiên cũng cảm thấy thoải mái phần nào, nhưng người nàng vẫn còn cảm thấy bứt rứt thiếu thốn, do đang bị tác dụng của thuốc mà còn bị Phong kích dục một hồi lâu.

Sáng hôm sau…

Tiên xuống phòng khách thấy chồng đang ngồi ở sofa xem TV, nàng mặc kệ mà đi xuống bếp ăn sáng, vừa ngồi vào bàn thì điện thoại nàng có tin nhắn, thấy người gửi là Phong thì nàng đã không muốn xem, tuy nhiên cuối cùng Tiên vẫn mở điện thoại ra xem… thì làm nàng sợ hãi, thứ xuất hiện trước mắt là đoạn video nàng đang bú cặc cho hắn hôm qua, đoạn video đã bị cắt chỉ còn mỗi đoạn nàng tự nguyện bú cặc cho hắn mà thôi.

 


– Tiên: Khốn kiếp! Cậu muốn gì nữa hả, sao cậu dám làm thế?

– Phong: Từ từ đã nào người đẹp, cái video này là chị tự nguyện chứ em đã có ép buộc gì đâu…

– Tiên: Hừ, rõ ràng là cậu đã uy hiếp tôi, tôi sẽ báo công an bắt cậu…

– Phong: Chị xem cái video đó có đoạn nào em bức ép chị không? Rõ ràng là chị tự nguyện bú cặc em mà… hahaha…

– Tiên: Cuối cùng cậu muốn gì hả? Tiên tức giận nhắn lại…

– Phong: Đơn giản thôi, em cũng sẽ không cưỡng ép gì chị, em chỉ muốn chị chụp 1 album với em thôi, rồi em sẽ xóa và cũng sẽ không cho ai biết về việc này.

– Tiên: Hừ, tôi đến đó để cậu lại cưỡng hiếp tôi như hôm qua à?

– Phong: Ấy, sao lại nói là cưỡng hiếp, hôm qua là chị tự nguyện không chống cự mà haha…

– Tiên: Chết tiệt, tôi sẽ không nghe theo cậu nữa đâu…

– Phong: Chị đã suy nghĩ kỹ chưa? Nếu chị muốn em gửi đoạn video này cho gia đình chị thì chị cứ từ chối. Mà em hứa chỉ là chụp ảnh thôi, tuyệt đối sẽ không đút thằng em vào người chị đâu…

 


Tiên do dự, nàng thật sự không dám từ chối tiếp, nàng rất trân trọng gia đình này, nàng không muốn mất nó, không muốn rời xa Thiên. – Được, nhưng cậu phải hứa là không được như hôm qua, không được phép đút nó vào người tôi…

– Phong: Haha… em hứa với chị, nếu chị không cho phép em sẽ không địt chị đâu… haahaa.

– Tiên: Khi nào chụp? Gặp nhau ở đâu?

– Phong: Chiều nay nhé, em sẽ gửi địa chỉ cho chị, hehe…

– Tiên: Được rồi, giờ thì đừng làm phiền tôi. Nhắn xong thì Tiên tắt điện thoại rồi tiếp tục ăn sáng…

Theo lời hẹn của Phong, Tiên đến một studio ở Quận 1. Vào trong không thấy ai, gọi cho Phong thì hắn từ phòng bước ra, thấy Tiên hắn mở cửa cho nàng vào rồi khóa luôn cửa chính lại, dẫn nàng vào phòng chụp thì bên trong chỉ có lão Sơn nhiếp ảnh.

– Phong: Cuối cùng chị cũng đến rồi, em sợ chị ngại nên chỉ có 3 người chúng ra thôi.

– Tiên: Hừ, chứ không phải cậu có ý đồ khác à? Tiên câm tức nhìn hắn…

– Phong: Nào có, em đã hứa chụp ảnh thì chỉ chụp ảnh thôi…

– Tiên: Được rồi, chúng ta chụp thế nào?

– Phong: Chúng ta sẽ chụp cảnh mô phỏng làm tình. Vừa nói Phong vừa đưa cho nàng một cái quần lót mỏng chỉ đủ che phần bướm, không có áo lót…

– Tiên: Cái gì? Chẳng phải cậu đã hứa sẽ không xâm hại tôi sao? Tiên nóng giận định quay ra bước về thì Phong đã chụp lấy tay nàng rồi kéo lại.

– Phong: Chỉ là mô phỏng thôi, em sẽ không thực sự đút cặc vào lồn chị đâu haha. Phong cười nham hiểm.

– Tiên: Cậu hứa đó, nếu cậu dám đút nó vào người tôi, tôi sẽ đi về ngay, cậu muốn tung video thì cứ tung, cùng lắm tôi chết thì cậu đi tù thôi.

– Phong: Em hứa mà, chỉ cần chị hợp tác tốt em sẽ xóa hết video và cũng không cho ai biết, với lại em cũng không địt chị đâu, yên tâm hehe. Chị lại bàn ngồi uống nước chờ chút nhé, em phải chuẩn bị một số thứ.

 


Tiên quay đi lại bàn ngồi chờ mà trong lòng rối bời, không biết quyết định đến đây là đúng hay sai nữa, nàng lo lắng quá… Tiên cũng hơi khát nên nàng ực một hơi hết lý nước cam trên bàn, nhưng nàng đâu biết ly nước đã bị Phong pha chất kích dục nhẹ, loại thuốc này tác dụng không mạnh như như những loại khác, nó cần người sử dụng liên tục dùng cho đến khi tích trữ đủ sẽ bùng phát kinh khủng, dùng ít thì chỉ khiến nàng cảm thấy hơi bứt dứt ngứa ngáy thôi. Phong biết Thiên đã đi công tác một thời gian, nên chắc chắn Tiên sẽ không được làm tình trong thời gian này, sự thiếu thốn và chất kích thích sẽ khiến Tiên tự nguyện dâng hiến cho hắn.

Tiên vào phòng thay đồ, mặc trên người cái quần lót em làm mặc nàng ửng đỏ, nó thật sự không đủ che hết bờ mu mũm mĩm của nàng, gò mu Tiên nổi cao bên dưới quần lót, nhìn cực kỳ kích thích.

– Lão Sơn: Được rồi, bây giờ sẽ chụp các cảnh đơn giản trước. Hai người đứng dưới khung cửa sổ ôm nhau âu yếm như cặp tình nhân đi.

Phong và Tiên bắt đầu ôm nhau, sau đó tay Phong đặt nhẹ lên lưng Tiên ôm nàng vào người, hắn bắt đầu đưa tay tác quái, tay phải Phong từ từ đưa xuống mông Tiên và đặt ở đó, hắn ghì nàng vào người, hai tay bắt đầu xoa nắn cặp mông căng mọng của Tiên.

Mới đầu Tiên còn khó chịu uốn éo né tránh bàn tay đang đặt trên mông mình, nhưng rồi nàng cũng chịu trận vì hắn đe dọa nếu nàng cứ như thế thì sẽ chụp lâu hơn.

 


Phong cạ hạ bộ đang cương cứng của hắn vào mu bướm của Tiên, hắn bắt đầu cọ xát lên xuống, ưm… Tiên bắt đầu cảm thấy ngứa ngáy, bướm nàng rỉ nước ra. Phong kề môi vào môi Tiên để hun nàng nhưng Tiên quay đầu ra né tránh, nàng không muốn phải hun cái tên khốn nạn này.

– Lão Sơn: Được rồi, đổi kiểu, Phong ra đứng phía sau ôm lấy Tiên đi.

Phong nhanh nhẹn vòng ra sau ôm lấy Tiên, hai tay hắn đặt lên hai bầu vú của nàng, do không mặc áo lót nên tay Phong có thể ôm trọn hai bầu vú săn chắc đó, ưm… ư… hắn bắt đầu xoa nắn làm Tiên phải rên lên, Phong lấy hai ngón tay se nhẹ núm vú của Tiên làm cho nó cương cứng lên như hai hạt đậu…

– Đừng se nữa mà… áaaaa… Tiên nắm tay Phong lại không cho hắn tác quái trên ngực mình nữa.

– Sơn: Được rồi, giờ thì Phong nằm xuống thảm, em nằm đè lên người Phong, chống 2 tay lên không để ngực em chạm vào Phong.

 


Phong nằm xuống, hắn lọt quần lót bỏ để con cặc cương cứng của hắn chĩa ra ngoài.

– Tiên: To thật, chắc cũng phải cỡ chồng mất. Tiên thầm nghĩ, người nàng cũng nhộn nhạo khi nhìn thấy cặc Thiên dũng của Phong.

Tiên nằm lên người Phong, cặc hắn đâm vào mu lồn của nàng bên ngoài quần lót. Hắn kéo đầu nàng xuống ngậm lấy môi của nàng muốn đút lưỡi vào miệng nàng nhưng Tiên nhanh chóng quay đi không cho hắn đạt được ý đồ.

Lão sơn chụp liên tục, thật ra lão cũng đang nứng gần chết khi phải thấy cảnh trước mắt, con cặc của lão cũng đổi lên khối u to đùng dưới quần, dù thèm thuồng nhưng lão cũng phải ráng nhịn mà tiếp tục công việc, lão được Phong trả rất nhiều tiền nên không dám làm bậy.

 


Phong đưa hai tay lên xoa vú Tiên, xoa nắn chán chê hắn bắt đầu đưa tay xuống bóp mông nàng, hắn ép mông nàng xuống để cọ lồn nàng với con cặc đang cương cứng của hắn bên dưới, ưm… ưm… ư… đừng mà… liên tục bị hắn chà sát cặc vào lồn làm Tiên không nhịn được mà rên rỉ, lồn nàng rỉ nước ướt cả mép quần lót. Phong mặc kệ Tiên đang rên la bên trên, tay hắn nắm lấy mông nàng liên tục kéo lên kéo xuống, Áaaa… ưm… Tiên ra rồi, dâm thủy chảy xuống cả đùi nàng, Tiên hoảng sợ vùng dậy, lấy tay bụm lồn lại.

Phong mỉm cười đắc ý, giả vờ như không biết Tiên đã bắn nước ướt cả đùi.

– Phong: Giờ em cởi quần lót ra đi. Phong quay sang Tiên với giọng ra lệnh…

Tiên định từ chối nhưng thấy ánh mắt đe dọa của hắn, cuối cùng Tiên đưa tay xuống quần lót nhẹ cởi nó ra khỏi người.

Phong nhìn chăm chú cảnh nó, lão Sơn cũng đưa sát máy ảnh lại chụp cận cảnh lúc lát cởi quần lót, có thể thấy rõ cái mu múp míp e ấp, bên trong là cái khe rảnh ướt át hồng hào như gái 18, nhìn cái lồn ướt nhẹp không lông đó, lão chỉ muốn úp mặt vào liếm cho đã đời.

– Được rồi, bây giờ em ngồi lên mặt Phong đi, lão Sơn ra lệnh.

Tiên ngần ngại, nàng không muốn nhưng đã đến nước này cũng không quay đầu được nữa rồi, Tiên nhẹ nhàng bước qua người Phong, nàng chậm rãi để cho mông mình hạ xuống mặt Phong, khi cái lồn ướt đẫm của Tiên vừa hạ xuống thì Phong đã vội le lưỡi ra liếm một đường và ngậm lấy mu lồn của nàng… ưm… Tiên bật rên lớn khi lưỡi Phong vừa liếm lồn nàng.

Phong đưa hai tay lên bóp vú Tiên, Tiên chỉ biết im lặng chịu đựng, nàng cầu mong cho cảnh địa ngục này mau trôi qua, nàng cũng đang nứng lắm rồi.

– Sột… sột… nhóp nhém… Phong ra sức liếm lồn Tiên, dâm thủy Tiên tuôn ra ướt cả mặt Phong.

– Sơn: Được rồi, giờ đổi sang tư thế 69, lão Sơn bên ngoài cũng hết chịu nổi…

Tiên khom người xuống, mặt nàng đang đối diện với con cặc cương cứng của Phong, Phong bên dưới cứ thúc lên để đầu khấc của hắn chạm vào môi Tiên

– Sơn: Giờ em hả miệng ra làm như đang bú cặc cho Phong đi…

Tiên đành há miệng ra làm như đang ngậm cặc cho hắn, thấy Tiên há miệng Phong nhanh chóng thúc ngược cặc lên để cả con cặc hắn tống vào miệng Tiên làm nàng siết mắc nghẹn.

– Um… um… um… Tiên lắc đầu muốn nhả cặc hắn ra nhưng Phong đã nhanh chân đưa chân lên kẹp cổ ép đầu nàng xuống, hắn liên tục thúc cặc như đang đụ miệng nàng vậy, nước miếng Tiên chảy ướt cả thân cặc hắn làm hắn sướng không chịu được, cảm thấy muốn xuất tinh Phong vội ngừng lại, cuộc chơi còn dài mà bây giờ xuất tinh thì không tốt.

– Sơn: Được rồi, giờ làm tư thế cưỡi ngựa nhé…


Tiên quay người ngồi lên mình Phong, đưa tay xuống nắm lấy cặc hắn như đưa lại dưới bướm, ngay lúc Phong tưởng nàng sẽ đút cặc hắn vào lồn nàng và ngồi xuống thì tay Tiên đẩy cặc hắn nằm dài ra trước và ngồi xuống, lồn nàng ép chặt lấy cặc Phong bên dưới.

Tiên bắt đầu sàn người lên xuống, lồn nàng liên tục chà sát cặc hắn, Tiên muốn Phong mau xuất tinh, chỉ có như vậy thì buổi chụp ảnh này mới có thể kết thúc.

Lồn Tiên ra nước ướt cả mu của Phong, thấy nàng chủ động làm Phong sướng lắm, nhưng đến lúc sắp không chịu được hắn lại nhanh tay đẩy Tiên ra, hắn cũng không ngu, chưa đút cặc vào được cái lồn khít rịt đó thì dễ gì hắn chịu xuất tinh.

– Sơn: Rồi giờ đổi sang thế doggy đi.

Tiên nhanh chóng quỳ bò ra thảm, Phong ở phía sau cầm con cặc đang cương cứng chĩa vào mông nàng, Phong cầm lấy cặc quẹt nhẹ khe lồn Tiên… ưmmmm… Tiên rên lên khi Phong cứ quẹt cặc hắn lên xuống lồn nàng.

Phong lăm le định đút cặc làm một phát lút cán vào lồn Tiên thì như có linh cảm, Tiên đưa tay bụm lồn lại làm cặc Phong đâm vào tay nàng.

– Tiên: Đã nói không được đút vào rồi mà. Tiên tức giận quay lại nhìn Phong…

– Phong: Em đã đút vào đâu? Em chỉ chạm bên ngoài thôi mà khà khà.

– Tiên: Như thế đủ chưa, giờ tôi mệt rồi ngừng ở đây đi. Tiên nói rồi bật người dậy đi lại cầm lấy quần áo…

– Phong: Được rồi, nhưng còn một ngày mai nữa nhé, hết ngày mai thì xem như em và chị xong chuyện không liên quan nhau nữa hehe. Mặc dù tiếc nuối nhưng Phong đành để Tiên về, hắn muốn chinh phục nàng từ từ, khiến nàng tự nguyện đem lồn dâng cho hắn địt.

Tiên về trong tình trạng bên dưới bướm nàng đang ướt nhầy nhụa, nàng nứng hơn bao giờ hết, cả buổi bị Phong mơn trớn khắp người, còn bị hắn cà khúc củi cứng ngắc đó lên xuống mép lồn thì cho dù là thánh nữ cũng phải sụp đổ.

 


Ăn uống xong xuôi Thiên chở Tiên đến studio, vừa đến Tiên đã thấy Phong đứng trước cửa nói chuyện điện thoại với ai đó, thấy nàng đến hắn vội cúp máy rồi chào Tiên.

– Phong: Chào em, anh sợ em không đến hehe…

– Tiên: Hừ, đây là lần cuối đó, sao này anh còn làm vậy thì đừng trách tôi…

– Phong: Rồi rồi, đảm bảo đây là lần cuối, chụp xong album này nữa thì anh sẽ để em tự do và xóa hết mọi thứ. Phong vừa cười nói vừa nhìn về phía xa chồng nàng vừa cất xe xong đi đến. 

Phong dẫn Tiên và chồng vào trong, hôm nay do chồng nên Phong để Tiên mặc đồ lót ren bình thường nhưng cũng chỉ đủ che mu bướm và vú nàng. Phong thì nhìn Thiên nhếch mép cười – cho ông thèm chết, xem tôi địt vợ ông trước mặt ông nè, Phong nhầm nghĩ.

– Lão Sơn: Được rồi, hôm nay sẽ chụp cảnh trên giường, bây giờ hai người lên giường trùm chăn lại như hai vợ chồng đang ngủ.

Tiên và Phong bước lên giường, Phong chỉ mặc mỗi cái quần lót nên không thể che được cái khối u to tướng đang đội lên dưới quần hắn. Trùm chăn xong Phong quay qua ôm Tiên vào người. Hai người làm như đang ngủ nhưng bên trong chăn tay Phong không yên tĩnh, hắn bắt đầu xoa bóp khắp người nàng, bóp vú thỏa thích tay hắn ta lần xuống dưới nắn bóp cặp mông căng mọng của Tiên, Tiên cắn môi để không phát ra tiếng, nàng sợ lão Sơn và chồng nghe thấy nàng rên.

 

Như chưa đủ, Phong lòn tay lên phía trước mà xoa vào mu bướm nàng… um… Tiên mím môi rên khẽ, Phong xoa bướm làm nàng nhớ đến giấc mơ đêm qua, bướm nàng bắt đầu rỉ nước.

Phong rút tay lên cho hắn vào quần lót nàng mà xoa lên hột le… á… ưm… Tiên la lên khi Phong vừa chạm vào hột le nàng.

– Thiên: Sao đó vợ? Thiên bật dậy đi lại khi thấy Tiên la lên…

– Tiên: Dạ không có gì chồng, tay vợ bị kẹt nên đau ạ! Tiên vội nói rồi quay qua lườm Phong…

– Sơn: Rồi, giờ bắt đầu thức dậy, sau đó cảnh người chồng mơn trớn vợ mình…

 


Phong nghe vậy bắt đầu chồm lên người Tiên, hắn đè lên người nàng và bắt đầu đầu hun lên cổ nàng, sau đó hun lên khắp mặt nàng, lúc hắn kề môi định hun môi nàng thì Thiên lại tức giận kéo đầu hắn ra, anh thật sự không chịu nổi nhìn cảnh vợ bị người ta hun hít như vậy.

 

– Thiên: Nè thằng ranh con, gì mà hun hít dữ thế? Chỉ là chụp ảnh thôi mà có cần vậy không?

– Lão Sơn: Nè, người ta đang làm việc, cho ông vào xem thì ông ngồi yên đi, con bé không nói thì thôi mà ông ý kiến gì, tôi đuổi ông ra ngoài bây giờ…

– Tiên: Thôi chồng, chỉ là công việc thôi, anh cứ ngồi xuống đi ạ. Tiên lo lắng nói, nàng sợ Phong kiếm cớ đuổi chồng ra ngoài.

 

Thiên mang theo vẻ mặt bực bội ra ghế ngồi.

 

Thấy vậy Phong lại ghé đầu xuống thì thầm vào tai Tiên:

 

– Em mà chống cự là anh sẽ đuổi chồng em ra ngoài và kể hết cho ổng nghe đó. Phong mang giọng đe dọa nói.

 

Nói xong Phong đưa môi xuống ngậm lấy môi Tiên mà mút chùn chụt, hắn lòn cả lưỡi vào mà quấn lấy lưỡi nàng, hắn như muốn hút sạch nước miếng của nàng vậy… nhóp nhém… nghe tiếng mút lưỡi của hai người mà cả lão Sơn và Thiên đều nứng gần chết.

 

Mút chán chê Phong trường xuống dưới, bên ngoài chăn che kín hai người chỉ để ló ra phần đầu của Tiên, miệng Phong giờ đang đối diện với lồn của Tiên, Tiên vội đưa tay xuống bụm lồn mình lại.

 

Thiên thấy thế lại bật dậy đến gần.

 

– Thiên: Này, sao lại chui xuống đó thế? Thiên tức giận nói…

– Sơn: Chỉ là diễn thôi, con bé đang mặc quần mà, như vậy mới giống vợ chồng chứ, không lẽ ông nghĩ chỉ chụp mấy tấm người mẫu nam đè lên người mẫu nữ là xong sau. Ông còn ý kiến tôi đuổi ông ra bây giờ.

 

Thiên hậm hực quay lại ghế rồi, mắt anh té lựa nhìn cảnh Tiên và Phong đang trùm chân trên giường, đầu hắn thì đang thập thò bên dưới háng cô vợ của mình.

 


Phong đưa tay gỡ tay Tiên ra, hắn úp mặt xuống lồn Tiên mà hít hà, – Thơm quá… Phong le lưỡi liếm nhẹ lên lồn Tiên bên trong quần lót, giờ thì lồn Tiên ra nước ướt hết cả quần lót rồi.

 

– Ưm… ưm… Tiên rên nhẹ khi hắn ta cứ liếm hai mép lồn của nàng, Phong đưa tay vào mép quần lót của Tiên nhẹ nhàng vạch ra, lắp tức hắn liếm lưỡi đánh lên hột le nàng liên hồi, người Tiên co rúm lại quằn quại khi hắn ta ngậm lấy hột le nàng mà mút mạnh. Ư… ư… um… Tiên vội đưa tay bụm miệng khi Phong lấy lưỡi chọt vào lỗ lồn của nàng. Tiên quay mặt sang trái để tránh ánh mắt của chồng, nàng cắn răng bậm môi chịu đựng khi mà ở dưới Phong đang húp sồn sột cái lồn ướt nhẹp của nàng… Áaaaa… Tiên bật rên khi Phong chọt lưỡi làm lồn nàng tuôn nước ra lênh láng ướt cả mặt của hắn.

– Lão Sơn: Được rồi, giờ đổi tư thế khác, Tiên bò theo kiểu chó khom đầu xuống chổng mông ra phía sau, Phong ở phía sau làm như là đang doggy Tiên đi.

 

Tiên lồm cồm bò dậy làm theo lời lão Sơn, Phong nhanh chóng ra phía sau nàng, hắn nắm lấy eo nàng dí hạ bộ sát vào mông nàng, sau đó hắn lắn chăn che kín chùm lại không để mông Tiên và hắn lộ ra. Thiên nhìn cảnh đó mà nổ đom đóm mắt, lão ước lão có thể thay Phong mà đứng ở vị trí đó.

 

Phong nắm chặt eo Tiên mà thúc hạ bộ vào mông nàng, nhìn từ xa cứ như là Phong đang đụ Tiên từ phía sau vậy. Tiên cũng sướng lắm nhưng nàng không thể rên được, chỉ biết cắn môi chịu đựng.

 

Tiên quay sang phải nhìn Thiên đang chăm chú nhìn Phong đang địt nàng từ phía sau, dù chỉ là mô phỏng nhưng ai cũng nứng không chịu nổi, còn gì hơn khi chồng đang nhìn nàng bị một người khác vỗ hạ bộ phành phạch vào mông vợ cơ chứ, lồn Tiên rỉ nước thấm ướt qua cả quần lót Phong khi hắn bắt đầu chà sát lồn nàng vào cặc của hắn.

 

Phong bắt đầu đè Tiên xuống, hắn nằm sấp đè lên người nàng mông thì liên tục nhấp nhỏm cạ vào mông Tiên, không chịu được nữa, hắn đưa tay xuống kéo con cặc cực đại của mình ra, hắn để cặc hắn trượt dài trên khe mông của Tiên.

 

– Ưm… um… Tiên rên khẽ sắp không chịu nổi khi cả con cặc to lớn của hắn cọc lên lồn nàng mà chỉ cách một lớp quần lót mỏng.

 


– Lão Sơn: Được rồi, giờ Phong nằm xuống phía sau Tiên, còn Tiên quay lưng lại như kiểu úp thìa…

 

Vừa nghe lão Sơn nói còn chưa kịp để Tiên quay người Phong đã nhanh tay kéo cả quần lót của Tiên xuống khỏi đầu gối. Á… Tiên la lên vội đưa tay xuống nắm quần lót nhưng đã muộn, hắn ta đã kéo quần xuống khỏi đầu gối tay nàng không với tới nữa, nàng định khom người thì hắn đã ôm nàng chặt cứng, hai chân Phong kẹp chặt chân Tiên không cho nàng giãy dụa.

 

Thiên vừa nghe Tiên la thì đã chạy đến bên cạnh…

 

– Thiên: Sao đó vợ, hắn làm gì vợ hả? Lão hung dữ nhìn Phong…

– Tiên: Dạ không ạ, anh ấy đè lên chân vợ đau thôi ạ. Tiên vội nói…

 

Thấy Tiên không nói gì Thiên cũng không hỏi tiếp, lão cũng sợ bị ông Sơn đuổi ra ngoài thì chết. Nhưng lão cứ đứng cạnh mà không về ghế nữa…

 

Phong ôm Tiên chặt cứng, hắn đưa môi cắn nhẹ tai nàng rồi khẽ nói:

 

– Em mà la lên chồng em sẽ làm loạn lên, anh sẽ tốc chăn ra cho ông thấy vợ ổng đang khỏa thân với cái lồn ướt nhẹp bên dưới, em còn bắn nước ra ướt cả nệm thế này thì em nghĩ ông ta sẽ nghĩ sao? Rồi anh sẽ kêu người tống cổ ông ta ra ngoài. Biết điều thì em khôn hồn nằm yên đi. Vừa nói hắn vừa nắn bóp vú nàng, Tiên chỉ biết cắn môi mắt rưng rưng.

 

Thấy Tiên không phản kháng nữa hắn ta bắt đầu đưa tay xuống bóp mông nàng rồi thò ra xoa nhẹ lên bướm Tiên… um… Tiên rên lên nhưng vội lấy tay bụm miệng lại, nàng sợ hai người kia nghe thấy. Phong lấy tay liên tục chà sát lồn Tiên rồi cắm một ngón tay từ từ vào cái lỗ khít rịt của nàng.

 

Ư… ư… um… Tiên rên nhẹ dù đang bụm chặt miệng nhưng không thể ngăn cản cơn sướng khoái mà ngón tay Phong mang lại. Phong thụt vào lồn Tiên càng lúc càng nhanh, bỗng Tiên co rúm người lại giật giật… nàng đã cực khoái thêm lần nữa.

 

Thấy Tiên đã mềm nhũn người ra buông xuôi cho hắn mặc sức xoa nắn, Phong đưa tay ra sau nắm lấy thân cặc rồi nhẹ nhàng đặt vào mông nàng, hắn đẩy người tới cho con cặc cắn vào khe mông Tiên… ư… cặc Phong đã chạm vào được cái lỗ lồn của Tiên rồi. Tiên vội quay lại là lên… Đừng mà…

 


Thiên thấy Tiên la lên thì định tốc chăn ra nhưng lão còn chưa kịp tốc chăn ra thì đã bị lão Sơn nắm lấy tay kéo ra ngoài…

 

Trong lúc hai lão già còn đang xô đẩy bên ngoài thì Phong tranh thủ ôm eo Tiên mà kéo xuống… ưm… ưm… đầu khấc của Phong đã thành công phá vỡ cấm địa tiến vào vào Tiên, Aaa sướng quá, lồn em khít quá Tiên ơi…

 

Phong mặc kệ Tiên đang chống cự hắn tiếp tục gồng người đẩy mông về phía trước – Phốc, aaaa… Tiên rên lên thành tiếng, cặc Phong đã đâm hết 1/2 vào lồn nàng, dù lồn nàng ướt đẫm nhưng cặc Phong tiến vào vẫn hết sức khó khăn vì nó quá khít, như gái trinh vậy.

 

– Áaaa… Tiên bật rên lớn khi Phong thành công đẩy hết con cặc 17cm của hắn vào sâu trong lồn nàng.

– Phong: Woa, sướng quá Tiên ơi, lồn chị nó đang bóp chặt lấy con cặc của em này, sao mà khít thế chứ, chồng chị ít đụ chị đúng không? Để em thay anh Thiên làm chị sướng nhé. Nói xong hắn nhẹ rút cặc ra khỏi lồn nàng rồi tống mạnh lút cán vào lồn nàng làm Tiên suýt thì hét lên vì sướng.

 

Thiên đẩy được lão Sơn té rồi chạy vào, thấy vợ mặt đỏ ửng môi mím chặt lão dơ tay chưa kịp kèo chăn ra thì lão Sơn lại ôm lấy ông xô ra…

 

– Sơn: Này, ông có thôi đi không? Chúng tôi đang làm việc mà ông cứ phá hoài vậy hả?

– Thiên: Làm gì mà con bé la lên thế kia. Thiên chỉ vào Tiên nói…

– Tiên: Um… chồng, vợ không sao đâu, chồng ra ghế ngồi đi. Tiên vội kêu Thiên ra ghế vì giờ Phong cũng đã đút được vào lồn nàng rồi… đã muộn rồi. Giờ mà la lên thì Thiên sẽ thấy cảnh Phong địt mình mất… rồi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa. Nàng không muốn Thiên biết rồi có cớ để uy hiếp nàng giống Phong.

 

Thiên nhìn Tiên rồi quay ra ghế rồi, con bé đã nói không sao chắc không có gì bất ổn – Thiên thầm nghĩ.

 

Thấy Thiên đã đi ra ghế, Phong ôm eo Tiên tiếp tục nhẹ nhàng nắc vào lồn nàng.

 

Ư… ư… um. Tiên vội bụm miệng lại khi Phong đâm lút cán vào lồn nàng, nàng không thể để Thiên nghe được, giờ phải mong cho hắn mau xuất tinh rồi kết thúc thôi.

 

– Phong: Sướng quá chị ơi, em muốn ra luôn rồi… Phong kê miệng nói nhỏ vào tai Tiên.

 

Tiên chỉ biết kẹp chặt đùi mà chịu đựng, nàng cũng cảm thấy sướng lắm, nước lồn liên tục Tiên ra giúp cặc Phong đút vào rút ra trơn tru như pít tông vậy.

 

– Aaaa Chị ơi em ra đây… Phong tăng tốc nhấp phành phạch vào mông nàng.

– Um… rút ra đi, đừng bắn vào trong mà… um.

 


Không kịp nữa rồi, Phong nắc mạnh khiến cặc hắn đâm lút cán vào lồn nàng rồi bắn tinh xối xả. Aaaa… Tiên cũng vừa kịp cực khoái khi Phong đâm nhát cuối, nàng hẩy mạnh người lên rồi rớt xuống, lồn nàng tuôn nước xối xả ra ướt cả giường…

 

Tiên sợ hãi khi thấy một dòng nước đang bắn thẳng vào tử cung nàng, nhưng vừa sướng xong làm người nàng mềm nhũn không cử động nổi.

 

Thỏa mãn xong, Phong rút cặc ra để lại phía sau là dòng tinh trùng và dâm thủy chảy ra từ khe lồn của Tiên rồi chảy cả ra giường, hắn vội vàng kéo quần lên rồi kéo chăn bước ra ngoài, Phong lấy khăn tắm đưa cho Tiên quấn người nàng lại, hắn không muốn hai lão già kia thấy Tiên đang trần truồng còn bên dưới thì tinh trùng đang nhiễu ra từ lồn nàng. Hắn để chăn che đi vũng nước trên giường còn Tiên thì đi vào nhà tắm.

Lão Sơn đã chứng kiến hết cả quá trình, lão biết Phong đang địt Tiên, lúc Phong nhấp mạnh chân co rút lên nên phía Thiên không nhìn thấy nhưng lão chụp ảnh từ phía sau nên đã chụp được cả cảnh Phong rút cặc ra khỏi lồn Tiên, lúc Tiên cực khoái hẩy người lên lão cũng chụp được cặc Phong đã xuất tinh rồi tuột ra khỏi lồn nàng làm cho tinh trùng nhễu ra.

Thấy vợ đi tắm Thiên đứng dậy định lại hỏi thăm thì Sơn và Phong kéo lão ra ngoài, nói là buổi chụp đã kết thúc, để Tiên tắm xong rồi về.

 Phong và lão Sơn kéo Thiên ra ngoài công ty, đến một quán nước. Vừa kêu nước ra thì lão Sơn nghe điện thoại rồi vội xin phép đi trước vì có việc bận để Phong và Thiên ở lại.

Thiên ngồi uống nước chờ Tiên ra rồi về, lão không thèm để ý đến Phong dù hắn tỏ ra nhiệt tình hỏi ông rất nhiều thứ về Tiên và Thiên.

Lão Sơn lén quay lại studio, lão khóa luôn cửa chính vì sợ Phong vào phá rồi, lão nhẹ nhàng đi lại nhà vệ sinh, nghe tiếng nước chảy lão biết là Tiên đang tắm, lão vội lụt tìm chìa khóa nhà vệ sinh. Khi lão quay lại thì không còn tiếng nước nữa… ưm… ư… sướng quá… lúc lão định mở cửa thì chợt nghe tiếng rên phát ra bên trong. Lão vội lột hết quần áo rồi mở cửa ra…

Số là dù đã được Phong địt một chập làm nàng cực khoái nhưng Tiên vẫn cảm thấy rất nứng, vì hôm nay nàng uống đến 3 ly nước có thuốc kích dục của Phong, chạy vào nhà vệ sinh tắm rửa xong thì lồn nàng lại ngứa ngáy khó chịu, Tiên liền chổng mông ra úp mặt xuống nền nhà, đưa tay ra mà xoa bướm mình, cảm thấy chưa đủ nàng liền đưa cả ngón tay vào lồn mà thụt liên hồi.

Bỗng nhiên có bàn tay đặt lên mông nàng rồi… ót… ưm… aaa… một thanh sắt nóng hổi cắm thẳng vào lồn nàng, không để Tiên kịp chống cự, lão Sơn nắm lấy eo nàng mà địt liên hồi làm Tiên phải đưa tay bám lấy sàn nhà để không bị cắm mặt xuống đất.


Dù lồn Tiên rất khít nhưng do vừa bị Phong địt xong, giờ nàng còn thủ dâm làm nước lồn ướt nhẹp cả đùi nên lão Sơn rất dễ dàng đút cặc vào lồn nàng một cách trơn tru, ưm… ưm… đừng… ư… dừng lại… Tiên rên đứt quãng khi lão Sơn liên tục hẩy mông làm con cặc như pittông ra vào lồn nàng, cặc lão đã ướt đẫm nước nhờn của Tiên.

Nghe Tiên kêu “đừng dừng lại” lão càng hăng hái ra sức Phạch… phạch… phạch… dù cặc lão Sơn chỉ có 13cm, không to như Phong nhưng nó cong như trái chuối, ở tư thế doggy này thì làm nàng sướng như chết đi sống lại.

– Áaaa… con ra… Tiên lại cực khoái.

Thấy Tiên xuất khí ồ ạt lão Sơn rút cặc ra khỏi lồn nàng… Phốc… như pít tông bị hút hết không khí, lồn nàng xiết chặt cặc lão nên khi lão rút cặc ra khỏi lồn thì nó phát ra âm thanh như mở rượu vang vậy.

Tiên mềm nhũn người nằm bẹp trên sàn nhà, lão Sơn lật người nàng lại, rồi đưa miệng ngậm lấy miệng nàng mà cắn mút chùn chụt, lão nút lưỡi Tiên kéo ra làm nước miếng nhiễu cả ra ngoài, lão le lưỡi liếm sạch nước bọt trên môi Tiên…

Lão lại lùi xuống ngậm vú Tiên mà nút lấy nút để… chốc… chốc… tay trái thì lão bóp vú còn lại của nàng, tay phải đưa xuống lồn Tiên rồi lão đút hai ngón tay vào lồn Tiên mà ngoáy mốc làm nàng ưỡn người rung lên bần bật vì sướng…

Bú mút chán chê lão Sơn liền quỳ xuống, liếm lồn nàng, cái lồn mà lão mơ ước bấy lâu… giờ thì lão có thể thỏa sức mà thưởng thức rồi…

Ưm… Ưm… Đừng mà… giờ Tiên chỉ có thể rên là kêu lão ngừng lại chứ không còn sức đâu mà chống cự nữa sột… sột… ngoàm ngoàm… lão liếm lồn Tiên như chưa từng được bú bao giờ…

Liếm xong lão nắm hai chân Tiên để lên vai, sau đó kê con cặc đang cứng ngắc của lão trước lồn Tiên rồi cắm mạnh vào… Phốc… ót… lão đâm một phát lút cán vào lồn Tiên… aaa… ưm… ư… ư…

Lão Sơn hai tay ôm chặt chân Tiên, mông thì liên tục hẩy đút cặc ra vào lồn Tiên…

– Sướng quá… lồn con khít quá Tiên ơi… nó ướt hết cả rồi này, con nứng lắm đúng không?
– Ưm… ưm… ưm… Tiên chỉ biết nằm im mà rên.
– Nhìn đi nè, lồn con nó đang siết chặt cặc ta nè Tiên ơi, ta muốn địt cái lồn khít rịt này của con lâu lắm rồi, cuối cùng cũng tới ngày này, haha.
– Um… um ngừng lại đi mà… áaaa…

Tiên lại bắt nước ra xối xả, dù miệng kêu ngừng lại nhưng lồn nàng lại phản ứng khác, nó ép chặt lấy cặc lão Sơn mà co bóp liên hồi làm lão Sơn tợn, cảm thấy sắp xuất tinh lão không nhấp nữa, lão Sơn ôm Tiên xoay một vòng rồi để nàng nằm đè lên người lão. Cặc lão vẫn cắm trong người Tiên những lão để im đó chứ không nắc nữa vì lồn nàng cứ co bóp làm lão sướng muốn xuất tinh.

– Hờ hờ… lồn con đang siết lấy cặc ta nè Tiên ơi, sướng quá hờ hờ…

Vừa nói lão vừa kéo đầu Tiên xuống rồi đặt lên môi nàng một nụ hơn, lão ngậm môi nàng cố đưa lưỡi vào trong để mút lưỡi nàng nhưng Tiên liên tục lắc đầu né tránh.

Thấy Tiên không để mút lưỡi, lão đẩy Tiên lên cao để bú vú nàng, phốc… cặc lão tuột ra khỏi lồn Tiên, hai tay lão liên tục xoa nắn mông Tiên, còn mồm thì bú vú nàng chùn chụt như đang bú sẽ mẹ…

– Ưm… ưm sướng quá…
– Hả? Con bé đang sướng sao… nghe Tiên rên lão càng bú mút điên cuồng, thấy cơn xuất tinh đã dịu xuống, lão lại đẩy Tiên xuống để cặc lão trước cửa lồn Tiên rồi nắc mạnh… ót… lão lại cắm hết vào người Tiên rồi.

Mông lão Sơn liên tục hẩy mạnh khiến phát ra tiếng chan chát khi mu lão đạp vào mu của Tiên, phát ra cả âm thanh nhóp nhép vì lồn Tiên ra nước ướt hết cả mu hai người.

Sau khi nắc liên tục chừng 3 phút lão cảm thấy mỏi nên nắm eo Tiên cho nàng ngồi lên người mình như đang cưỡi ngựa, nhưng Tiên không chịu nhún mà cứ ngồi yên hai tay chống lên ngực lão rồi nhìn lão bằng ánh mắt căm tức.

Thấy vậy lão nắm chặt eo Tiên rồi dùng sức nắc mạnh một cái khiến cặc lão đâm một cái ót đi hết vào lồn Tiên… á… um… Tiên vội đưa tay bụm miệng để không phát ra tiếng. Lão Sơn thúc một cái làm nàng thốn hết cả lồn. Lão ra sức nắc phành phạch vào người nàng nhưng không trụ được lâu, lão mỏi cả lưng nên ngừng lại.

Lão Sơn ôm Tiên đứng lên để tay nàng vịn vào bồn rửa mặt, lão ôm nàng rồi nhắc chân trái Tiên lên, lão nhẹ rê cặc vào lồn Tiên rồi từ từ đẩy vào… ưm… ưm… cặc lão đi đến đâu Tiên sướng đến đó, chịu không nổi nữa một tay còn lại của Tiên ôm cổ lão mà rên ư… ư… ư…

Nghe Tiên rên làm lão Sơn sướng hết cả người – khít quá, lồn con khít quá Tiên ơi… hờ hờ…

– Đừng mà, thả con ra đi chú… ưm… ưm…

Nắc mạnh chừng 5 phút không chịu nổi nữa lão vội rút cặc ra rồi đè vai ép Tiên ngồi xuống, bóp miệng Tiên rồi đút cả con cặc vào miệng nàng… um… sau đó lão xuất tinh thẳng vào miệng nàng, lão nắc thêm vài cái rồi rút cặc ra, tinh trùng lão chảy ra từ mép miệng của Tiên.

Tiên mệt mỏi nằm dài trên sàn nhà, lão Sơn vội vã mặc quần áo rồi bỏ đi để Tiên nằm đó cho người loang lổ nước nhờn của nàng, còn miệng thì đang chảy ra tinh trùng của lão, hai mắt Tiên chảy ra dòng lệ, huhu… Tiên bụm mặt khóc vì bị lão già cưỡng dâm làm nàng tuổi nhục, mà nàng lại còn sướng khi bị lão hiếp nữa… huhu…

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét